WHAT'S NEW?
Loading...

How To !! คาร์ดิโอ อย่างไรให้ผอม โดยใช้นาฬิกาวัดแคลอรี่


How to Lost weight with “CARDIO”

คาร์ดิโอ คือ การออกกำลังกายที่ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง 25 นาที ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ จ็อกกิ้ง หรือ แอโรบิกแดนซ์ จะส่งผลให้อัตราการเต้นของหัวใจสูงขึ้น และยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นด้วยค่ะ

ร่างกาย เราต้องใช้ออกซิเจนช่วยในการเผาผลาญ ดังนั้นเวลาที่เราหายใจเข้า หัวใจจะสูบฉีด และส่งเลือดซึ่งเป็นตัวนำออกซิเจนไปในร่างกายเพื่อทำการเผาผลาญไขมัน ตามทฤษฎีบอกว่า ทุกๆ 3,500 กิโลแคลอรี่ ที่ร่างกายของเราเผาผลาญ จะสามารถชดไขมันได้ประมาณ 0.5 กิโลกรัม

นั่นหมายความว่า ในแต่ละวัน ถ้าคุณเผลาญได้เกินกว่าที่ร่างกายต้องใช้ 500 กิโลแคลอรี่ / วัน เมื่อทำได้ติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน คุณจะสามารถเผาผลาญได้ 3,500 แคลอรี่/อาทิตย์ จะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 0.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายโดยรวม เช่น กระตุ้นการทำงานของปอด เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในร่างกาย และช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับได้ด้วยค่ะ
รู้อย่างนี้แล้ว คงจะช่วยการวางแผนออกกำลังหายได้ง่ายขึ้นนะคะ แต่การหักโหมไม่ใช่เรื่องที่ดีค่ะ เต็มที่วันละ 1 ชั่วโมงก็พอ หากเราหักโหมมากเกินไป อาจส่งผลให้ร่างกายบาดเจ็บได้ค่ะ

Vivosmart HR+ Activity tracker สามารถนับก้าว พร้อมโชว์อัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถวยังเป็นนาฬิกาวัดแคลอรี่ได้อีกด้วย สามารถบอกได้ถึงแคลอรี่ที่ได้เผาผลาญไปในแต่ละวัน ระยะทาง และเวลา ผ่านหน้าจอระบบสัมผัส พร้อมอัพเดทอัตโนมัติ เพื่อเก็บทุกสถิติ ทุกกิจกรรมต่างๆ ของคุณ

ระยะทาง และ Pace ในขณะที่ทำแผนที่แสดงการวิ่ง หรือการเดินของคุณไปด้วย และเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด คุณควรออกกำลังกายให้ หัวใจเต้นอย่างต่อเนื่อง 150 นาทีต่อสัปดาห์ Vivosmart HR+ Activity tracker ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น Intensity Minutes ที่จะวัดผลให้ การออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง 10 นาทีขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ว่ายน้ำ เข้าคลาสเต้นแอโรบิค หรือบอดี้คอมแบท เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถอ่านเทคนิคการออกกำลังกายเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/tLYrMj