WHAT'S NEW?
Loading...

เวิร์คจริง! แผนผังการจัดโต๊ะทำงานของคุณให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพที่สุด

    ลองมองไปรอบ ๆ โต๊ะทำงานของคุณตอนนี้ซิว่าสภาพเป็นอย่างไร? เชื่อหรือเปล่าว่าสภาพแวดล้อมบนโต๊ะทำงานมีผลต่องานที่เราทำด้วยนะ และนี่คือแผนผังที่สมบูรณ์แบบที่สุดในการจัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน ที่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานที่ออฟฟิศ หรือโต๊ะทำงานส่วนตัวที่บ้าน มา! ได้เวลาจัดโต๊ะทำงานของคุณใหม่แล้ว!

Deskorganizationguide 


1. ชั้นเก็บเอกสาร : เอาไว้เก็บเอกสารงาน หรือเอกสารที่สำคัญต่าง ๆ แบ่งชั้น แบ่งหมวดหมู่ให้เรียบร้อย เวลาหาจะได้หาง่าย ๆ 

2. จอคอมพิวเตอร์ : เชื่อว่าทุกคนต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน จะคอมตั้งโต๊ะหรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ก็ควรตั้งใจหน้าจออยู่ในระดับสายตาที่พอดี

3. โทรศัพท์ : วางไว้มุมโต๊ะขวามือของคุณ เวลาโทรศัพท์เข้าจะได้หยิบรับง่าย ๆ

4. ของใช้ส่วนตัวไม่เกิน 3 ชิ้น : ไม่ต้องเก็บของส่วนตัวไว้เยอะเกินไป เพื่อไม่ให้โต๊ะรก 

5. อุปกรณ์อื่น ๆ ที่คุณใช้เป็นประจำ เช่น ปากกา ยางลบ จะวางไว้ตรงไหนก็ได้ที่คุณหยิบสะดวกมือ แต่ต้องเป็นของชิ้นเล็ก ๆ เท่านั่นนะ

6. พื้นที่ว่าง : เว้นพื้นที่ว่างไว้บนโต๊ะบ้าง จะเรียกว่าเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ก็ได้ 
เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : 
thedeskguide.com